Kế hoạch phòng cháy chữa cháy thương mại: Các thành phần và yêu cầu

Kế hoạch phòng cháy chữa cháy thương mại: Các thành phần và yêu cầu

Bạn có biết các thành phần của một kế hoạch phòng cháy chữa cháy chủ động cho một tòa nhà thương mại? Trừ khi bạn là chủ sở hữu tòa nhà, chủ doanh nghiệp hoặc người quản lý cơ sở, câu trả lời có thể là không. Ngay cả khi bạn đang ở một trong những vai trò này, câu trả lời đầy đủ cho câu hỏi này có thể phức tạp hơn bạn nghĩ.

Các thành phần của phương án phòng cháy chữa cháy thương mại là gì?

Các thành phần chính của kế hoạch phòng cháy chữa cháy tòa nhà thương mại là:

  • Hệ thống phun nước chữa cháy
  • Chữa cháy
  • Hệ thống khử mùi bếp cho nhà hàng
  • Hệ thống báo cháy + giám sát báo cháy
  • Chiếu sáng khẩn cấp

Tất cả các thành phần này làm việc cùng nhau để bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi trường hợp khẩn cấp về hỏa hoạn. Loại hệ thống phun nước, hệ thống dập tắt và hệ thống báo cháy sẽ rất khác nhau tùy theo loại công nghiệp, quy mô tòa nhà, loại nguy hiểm, v.v. Làm việc với công ty phòng cháy chữa cháy của bạn để đánh giá nhu cầu của bạn và đảm bảo bạn có một kế hoạch phòng cháy chữa cháy hoàn chỉnh.

Các yêu cầu về phòng cháy chữa cháy được xác định như thế nào đối với tòa nhà thương mại của tôi?

Có các yêu cầu trên toàn quốc, tiểu bang và quận đối với các thành phần bắt buộc của hệ thống phòng cháy chữa cháy của một tòa nhà thương mại. Khi soạn thảo kế hoạch phòng cháy chữa cháy của bạn, các quy tắc phòng cháy chữa cháy này sẽ là nguyên tắc hướng dẫn. Nếu bạn đang làm việc với một công ty phòng cháy chữa cháy, họ sẽ có thể giúp bạn điều hướng các mã chữa cháy này. Đừng cố gắng làm điều đó một mình.

Làm cách nào để lập lịch kiểm tra các thành phần hệ thống phòng cháy chữa cháy của tôi?

Mỗi thành phần trong kế hoạch phòng cháy chữa cháy của bạn sẽ có tần suất kiểm tra khác nhau. Điều này có thể gây choáng ngợp cho một số chủ sở hữu tòa nhà / doanh nghiệp hoặc người quản lý cơ sở. Làm việc với một công ty phòng cháy chữa cháy có thể theo dõi các kiểm tra cần thiết cho bạn. Để lên lịch kiểm tra, hãy gọi cho công ty phòng cháy chữa cháy của bạn hoặc đặt lịch với công ty để thực hiện công việc phỏng đoán.

Điều gì xảy ra nếu tôi cần sửa chữa một bộ phận trong hệ thống phòng cháy chữa cháy của mình?

Làm việc với một công ty phòng cháy chữa cháy tất cả các dịch vụ là một cách liền mạch để hoàn thành công việc sửa chữa nhanh chóng. Nếu bạn làm việc với một công ty phòng cháy chữa cháy chỉ cung cấp một hoặc hai dịch vụ, như phun nước và dập tắt hoặc chỉ dập tắt, việc sửa chữa có thể tốn thời gian và tốn kém cho bạn. Nếu bạn cần sửa chữa cho bất kỳ thành phần nào của hệ thống phòng cháy chữa cháy của bạn (vòi phun nước, hệ thống dập tắt, báo động, v.v.), một công ty cung cấp dịch vụ tất cả các dịch vụ như Fire Systems sẽ bảo hành cho bạn. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian nhưng cũng có thể tiết kiệm tiền với các tùy chọn dịch vụ đi kèm.

Một điều quan trọng khác cần nhớ khi lên lịch sửa chữa là đảm bảo rằng việc sửa chữa được thực hiện đúng và nộp đúng cho Cảnh sát cứu hỏa. Cho dù thiệt hại được phát hiện bởi kỹ thuật phòng cháy chữa cháy hay Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, việc sửa chữa phải được ghi lại và kiểm tra phù hợp để duy trì sự tuân thủ của bạn với tư cách là một doanh nghiệp thương mại.

Spread the love